19 ก.พ. 2555

การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555

ประชุมกีฬานักเรียนคนพิการ

เข้าร่วมประชุม การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555 "อุบลราชธานีเกมส์"

ชมรมคนพิการไทยใจอาสาได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมร่วมกับจังหว้ด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าบ้าน จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555 นับเป็นครั้งแรกในการเป็นเจ้าภาพของจ.อุบลราชธานี สนามในการแข่งขันและที่พักนักกีฬาจะกระจายไปตามสถาบันการศึกษาต่างๆทั่วจ.อุบลฯ งานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาจะมีขึ้นในเย็นวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ทุ่งศรีเมือง แลมีพิธีเปิดณ.สนามโรงเรียนกีฬา ในวันที 1 มีนาคม เวลา 18:30 น.

ประชุมกีฬาคนพิการ

การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555 "อุบลราชธานีเกมส์"

วันที่ 15/02/55 เมื่อเวลา 13.30น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 ศูนย์ฟื้นฟูคนพิการบ้านทองพูนเผ่าพนัส อ.เมืองอุบลราชธานี นายวิโรฒ มีแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมซักซ้อมความเข้าใจ ในการเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555 เกมส์แห่งภูมิปัญญาและความฮักแพง ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานี ได้รับเกียรติจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 1 - 6 มี.ค. 55 โดยมีนายชัยพร รัตนนิตย์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี นายปะนะชัย คำสิงห์ เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผนสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมตัวแทนจากหลายหน่วยงานภายในจังหวัดร่วมในการประชุมครั้งนี้ สำหรับกีฬาที่แข่งขันมี 10 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา , โกลบอล , เซปักตะกร้อ , เทเบิลเทนนิส , วอลเลย์บอล , เปตอง , แบดมินตัน , ฟุตซอล , บ๊อคเซีย , ว่ายน้ำ คาดมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 60 แห่งทั่วประเทศร่วมแข่งขันในครั้งนี้กว่า 3500 คน

ประชุมกีฬานักเรียนคนพิการ

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ นายวิโรฒ มีแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ยังได้ฝากไปยังประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เจ้าหน้าที่ บุคลากร ประชาชนแฟนกีฬาชาวจังหวัดอุบลราชธานีทุกๆ ท่าน ให้ช่วยสนับสนุนส่งเสริมการจัดการแข่งขัน และร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีคอยต้อนรับคณะนักกีฬาจากทั่วประเทศที่จะเดินทางมาบ้านเราในครั้งนี้ด้วยกัน เพราะนี่ถือเป็นอีกหนึ่งรายการกีฬาที่จะทำให้ทุกคนรู้จักจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยว สถานที่สำคัญมากมายให้ค้นหา

จึงขอเชิญชวนชาวอุบลราชธานีทุกท่าน มาเป็นกำลังใจเชียร์และชมกีฬาในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของจ.อุบลราชธานี ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติในครั้งนี้ และจะมีพิธีเปิดแบบยิ่งใหญ่ในวันที่ 1 มีนาคม เวลา 18:30 น. ณ.สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี

ผลการแข่งขัน ติดตามได้ที่ เว็บไซค์ กรมพลศึกษา และ >สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี

ชมบรรยากาศวันเปิดงาน

ไม่มีความคิดเห็น: